• Tập vào buổi sáng điều cần chú ý
    14:38 22/06/2017

    Với những người làm việc văn phòng và phải tận dụng lúc sáng sớm để tập thể dục thì vấn đề ăn gì trước khi tập hẳn là điều nhức đầu phải không.

  • Tập luyện để vượt qua stress
    15:16 20/06/2017

    Nếu như bạn thuộc tuýp người gặp stress thường xuyên, thì việc tạm ngưng luyện tập là cần thiết. Vì sau cùng, có vẻ như bạn sẽ không còn thời gian để sắp xếp cho việc tập và nếu như có thì mức năng lượng của bạn cũng gần như bằng không.

  • Đừng sử dụng đai (belt) khi nâng tạ
    16:38 19/06/2017

    Bạn không nên ử dụng đai trong khi tập bất cứ bài tập nào. Ngoại trừ khi đang muốn thử sức mạnh tối đa của mình (Nhưng cũng chỉ thi thoảng mới nên làm).

  • Khớp vai vốn thiếu sự ổn định
    16:18 04/05/2017

    Nói về khớp vai nó cũng thiếu độ vững như quả bóng golf, sẵn sàng "trật" khỏi vị trí bất cứ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần tập khôn ngoan để không bị tổn thương vùng này.

  • Tập Tabata để giảm cân nhanh chóng
    16:12 27/04/2017

    Chỉ cần dành ra 4 phút thực hiện chuỗi bài tập Tabata giúp giảm cân nhanh chóng hơn 1 tiếng đạp xe hì hục, 1 giờ tập nhảy Zumba, 2 tiếng với những tư thế khó của Yoga và 1 giờ chạy bộ trên máy.

  • Lợi thế của người thấp bé
    16:30 25/04/2017

    Sống lâu hơn, khỏe hơn, nhìn trẻ trung hơn tuổi… là những lợi ích bất ngờ của những người có chiều cao khiêm tốn.

  • Giảm mỡ nhanh với trà xanh và chanh
    16:18 24/04/2017

    Công việc văn phòng phải ngồi hàng tiếng đồng hồ tại công sở khiến vòng 2 xuất hiện thêm nhiều ngấn mỡ. Điều khiến chị em luôn cảm thấy tự ti và khó khăn khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Chỉ cần uống 2-3 cốc trà chanh và chanh mỗi ngày mỡ thừa sẽ tự khắc “tan biến".

  • Muốn giảm cân cần tránh 4 bài tập sau
    16:34 21/04/2017

    Đa số mọi người khi mới đến phòng tập đều với mục đích là giảm cân, làm thon gọn cơ thể của mình. Họ sẽ tập theo những gì họ tìm hiểu được hoặc nghe ai đó mách nước cho những bài tập “đốt mỡ thừa siêu nhanh” như chạy bộ, gập bụng, đạp xe… nhưng có một điều mà ít ai nói với bạn rằng cần tránh bài tập hay động tác nào.

  • Giảm cân cùng bưởi
    16:25 19/04/2017

    Ai cũng biết bưởi có tác dụng cực kì tốt trong việc giảm cân. Nhưng mọi người thường chỉ biết đến việc ăn bưởi như một món tráng miệng hay chỉ là nước ép. Thế nhưng, với bưởi bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn cho kế hoạch giảm cân của mình.

  • Foam Rolling là gì?
    15:16 18/04/2017

    Foam rolling là kỹ thuật giãn self-myofascial release (SMR) - có thể hiểu là kỹ thuật giúp tự giải phóng mạc cơ - được những người tham gia fitness sử dụng rất rộng rãi.

  • Wall-Squat để cải thiện hông
    14:52 17/04/2017

    Cải thiện độ linh hoạt của hông và cột sống lồng ngực với bài tập Wall-Squat nhiều bổ ích mà bạn không thể bỏ qua.

  • Tự biến mình thành cỗ máy "tiêu diệt" carb
    16:10 14/04/2017

    Hiện tại rất nhiều người đang rộn ràng về chủ đề low-carb mà một số đối tượng đọc ngọng thành no-carb theo phương pháp DAS.

  • Hardgainer dễ và hardgainer khó - P2
    16:27 12/04/2017

    Ở phần 1 chúng ta đã biết về những trở ngại chính mà bất cứ người phát triển chậm nào sẽ phải đương đầu và vượt qua nếu muốn thành công. Ở phần này bài viết sẽ nói với các bạn về hướng khắc phục.

  • Đánh tan mỡ bụng bằng nhảy dây?
    16:47 11/04/2017

    Tiết kiệm chi phí, bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là những tiêu chí tập luyện cho những người bận rộn đó là nhảy dây.

  • Hardgainer dễ và hardgainer khó
    16:13 10/04/2017

    Người ta thường hay gọi và tự gọi những người tập luyện kiên trì trong khoảng thời gian khá dài mà không có sự tiến bộ về hình thể hay sức mạnh là Hardgainer (Người khó tăng trưởng)