• No Sleep, No Gain
    08:24 16/12/2017

    Nếu như bạn là người mong muốn có được kết quả tốt với quá trình luyện tập thì tôi không thể nhấn mạnh hơn được nữa cho bạn tầm quan trọng của việc phục hồi nói chung và đặc biệt là giấc ngủ nói riêng.

  • Deload là gì?Tại sao bạn cần Deload
    15:10 04/12/2017

    Trong một tuần bạn tập với cường độ cao hay tập với bất kì mục đích nào bạn muốn đạt tới nhưng sẽ có thời điểm bạn cần cho cơ thể nghỉ ngơi hay giảm cường độ tập luyện cần thiết nhất.

  • Khóa khớp khi đẩy tạ có nên không?
    16:47 21/11/2017

    Trước tiên chúng ta cần hiểu rằng, "khóa" là một tư thế bình thường với một khớp như khuỷu tay, nó đơn thuần chỉ vị trí cử động cuối cùng của một khớp. Bởi vậy nếu như bạn không có khả năng khóa khớp tức là cơ thể bạn có vấn đề gì đó không ổn, ví dụ như mất cân bằng cơ, và bạn phải chú ý đến điều đó.

  • Tỷ lệ mỡ lành mạnh, tối ưu cho cơ thể
    16:35 07/11/2017

    Bạn hiểu thế nào về tỷ lệ mỡ trên cơ thể thế nào là đủ tiêu chuẩn chung và những người tập gym sẽ lại có quan điểm khác về lượng mỡ 

  • Hiểu đúng về khái niệm "Nặng" trong tập Gym
    15:01 03/11/2017

    Bạn cần tập nặng để kích thích phát triển cơ, giảm mỡ, điều đó là sự thật. Nhưng thực sự như thế nào là nặng?

  • Trong ngày bạn nên tập thời gian nào là tốt nhất
    16:48 10/10/2017

    Đa phần các bạn đều cho rằng tập buổi chiều tốt nhất nhưng tôi nghĩ vậy bởi tập buổi sáng cũng mang lại hiệu quả cao. Nhưng có lẽ lý của tôi không đủ thuyết phục số đông, nên hôm nay giới thiệu với các bạn quan điểm của một coach Christian Thibaudeau nhé.

  • Sức khỏe hệ thần kinh ảnh hưởng tới cơ bắp
    15:49 14/09/2017

    Nếu như bạn đang cảm thấy cơ thể đang không tiến bộ sau quãng thời gian tập có thể lí do lớn từ hệ thần kinh mà ra.

  • 10 sai lầm này khi nấu ăn cần tránh để giảm cân
    16:43 16/12/2016

    Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi nấu nướng. Bạn sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của bạn nhanh hơn cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.