• Sức khỏe hệ thần kinh ảnh hưởng tới cơ bắp
    15:49 14/09/2017

    Nếu như bạn đang cảm thấy cơ thể đang không tiến bộ sau quãng thời gian tập có thể lí do lớn từ hệ thần kinh mà ra.

  • Tập mông to lên nhưng bị hóp hai bên lí do?
    16:41 28/08/2017

    Và hẳn ai cũng muốn sau khi tập mông mình không chỉ cao hơn mà còn tròn đầy hơn. Nhưng như trước đây hình dáng của mông bạn như thế nào gần như đã được quyết định sẵn, mỗi người chúng ta sẽ có sự phân bố mỡ trên cơ thể khác nhau, và người đẹp tự nhiên sẽ là người có mỡ ở đúng chỗ cần (boobs & ass) và ít bị mỡ ở những chỗ không cần thiết.

  • Hãy tránh xa máy tập Leg Extension nếu như bạn có vấn đề với đầu gối
    15:37 18/08/2017

    Với các đầu gối không hoàn hảo hay có một chút vấn đề máy tập Leg Extension không phải là lựa chọn cho bạn khi tập đùi.

  • Tập Leg Press đúng cách để không tổn thương lưng
    16:32 09/08/2017

    Bạn nghĩ rằng tập đùi với máy Leg Press Machine thì rất an toàn vì bài tập này không bắt cột sống chịu lực như các bài Squat và bạn cũng lo bị ngã phải không?

  • Bữa ăn sáng tốt nhất giúp tăng cơ
    16:34 31/07/2017

    Tùy thuộc vào cách thức bạn luyện tập nhưng khó có lựa chọn nào tốt hơn yến mạch và bột protein hiện tại.

  • Những điều cần lưu ý khi tập Bench Press để tránh chấn thương vai
    15:34 05/07/2017

    Bench Press đã và sẽ mãi luôn là bài tập "nền tảng" của bất cứ ai đến phòng tập Gym vì nó là bài tập sử dụng chính xác chức năng chính của cơ ngực đồng thời cho phép tập với một khối lượng nặng nên bất cứ ai muốn có cơ ngực dày đều không thể nào bỏ tập Bench Press.

  • Tiêu diệt mỡ - Christian Thibaudeau P2
    14:46 03/07/2017

    Cách giảm mỡ luôn là điều mà người tập băn khoăn nhất, và mỡ đúng là kẻ thù khó tránh nhất và khó giảm nhất. Chúng ta cùng xem các phương pháp sau để có cách giảm hiệu quả nhất trong phòng tập.

  • Tiêu diệt mỡ - Christian Thibaudeau P1
    16:31 28/06/2017

    Hầu hết những ai tập gym, từ những người mỡi chập chững đến phòng tập đến người to nhất phòng phòng đều có một điểm chung: vào một thời điểm nào đó họ đều muốn cải thiện hình thể của mình bằng cách giảm bớt mỡ.

  • Vấn đề gặp phải khi tập lưng - P2
    16:06 27/06/2017

    Như bạn thấy, cải thiện cho vùng lưng chậm tiến bộ là việc khá phức tạp và làm cách nào để có được sự đồng đều cùng các nhóm cơ khác chúng ta hãy tham khảo với cách tập sau đây.

  • Vấn đề gặp phải khi tập lưng - P1
    14:55 26/06/2017

    Lưng – phần đẹp nhất nhưng cũng là phần thường xuyên bị người ta bỏ quên nhất trên cơ thể.

  • Tập vào buổi sáng điều cần chú ý
    14:38 22/06/2017

    Với những người làm việc văn phòng và phải tận dụng lúc sáng sớm để tập thể dục thì vấn đề ăn gì trước khi tập hẳn là điều nhức đầu phải không.

  • Tập luyện để vượt qua stress
    15:16 20/06/2017

    Nếu như bạn thuộc tuýp người gặp stress thường xuyên, thì việc tạm ngưng luyện tập là cần thiết. Vì sau cùng, có vẻ như bạn sẽ không còn thời gian để sắp xếp cho việc tập và nếu như có thì mức năng lượng của bạn cũng gần như bằng không.

  • Đừng sử dụng đai (belt) khi nâng tạ
    16:38 19/06/2017

    Bạn không nên ử dụng đai trong khi tập bất cứ bài tập nào. Ngoại trừ khi đang muốn thử sức mạnh tối đa của mình (Nhưng cũng chỉ thi thoảng mới nên làm).

  • Khớp vai vốn thiếu sự ổn định
    16:18 04/05/2017

    Nói về khớp vai nó cũng thiếu độ vững như quả bóng golf, sẵn sàng "trật" khỏi vị trí bất cứ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần tập khôn ngoan để không bị tổn thương vùng này.