• Những điều cần lưu ý khi tập Bench Press để tránh chấn thương vai
    15:34 05/07/2017

    Bench Press đã và sẽ mãi luôn là bài tập "nền tảng" của bất cứ ai đến phòng tập Gym vì nó là bài tập sử dụng chính xác chức năng chính của cơ ngực đồng thời cho phép tập với một khối lượng nặng nên bất cứ ai muốn có cơ ngực dày đều không thể nào bỏ tập Bench Press.

  • Tiêu diệt mỡ - Christian Thibaudeau P2
    14:46 03/07/2017

    Cách giảm mỡ luôn là điều mà người tập băn khoăn nhất, và mỡ đúng là kẻ thù khó tránh nhất và khó giảm nhất. Chúng ta cùng xem các phương pháp sau để có cách giảm hiệu quả nhất trong phòng tập.

  • Tiêu diệt mỡ - Christian Thibaudeau P1
    16:31 28/06/2017

    Hầu hết những ai tập gym, từ những người mỡi chập chững đến phòng tập đến người to nhất phòng phòng đều có một điểm chung: vào một thời điểm nào đó họ đều muốn cải thiện hình thể của mình bằng cách giảm bớt mỡ.

  • Vấn đề gặp phải khi tập lưng - P2
    16:06 27/06/2017

    Như bạn thấy, cải thiện cho vùng lưng chậm tiến bộ là việc khá phức tạp và làm cách nào để có được sự đồng đều cùng các nhóm cơ khác chúng ta hãy tham khảo với cách tập sau đây.

  • Vấn đề gặp phải khi tập lưng - P1
    14:55 26/06/2017

    Lưng – phần đẹp nhất nhưng cũng là phần thường xuyên bị người ta bỏ quên nhất trên cơ thể.

  • Tập vào buổi sáng điều cần chú ý
    14:38 22/06/2017

    Với những người làm việc văn phòng và phải tận dụng lúc sáng sớm để tập thể dục thì vấn đề ăn gì trước khi tập hẳn là điều nhức đầu phải không.

  • Tập luyện để vượt qua stress
    15:16 20/06/2017

    Nếu như bạn thuộc tuýp người gặp stress thường xuyên, thì việc tạm ngưng luyện tập là cần thiết. Vì sau cùng, có vẻ như bạn sẽ không còn thời gian để sắp xếp cho việc tập và nếu như có thì mức năng lượng của bạn cũng gần như bằng không.

  • Đừng sử dụng đai (belt) khi nâng tạ
    16:38 19/06/2017

    Bạn không nên ử dụng đai trong khi tập bất cứ bài tập nào. Ngoại trừ khi đang muốn thử sức mạnh tối đa của mình (Nhưng cũng chỉ thi thoảng mới nên làm).

  • Khớp vai vốn thiếu sự ổn định
    16:18 04/05/2017

    Nói về khớp vai nó cũng thiếu độ vững như quả bóng golf, sẵn sàng "trật" khỏi vị trí bất cứ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần tập khôn ngoan để không bị tổn thương vùng này.

  • Tập Tabata để giảm cân nhanh chóng
    16:12 27/04/2017

    Chỉ cần dành ra 4 phút thực hiện chuỗi bài tập Tabata giúp giảm cân nhanh chóng hơn 1 tiếng đạp xe hì hục, 1 giờ tập nhảy Zumba, 2 tiếng với những tư thế khó của Yoga và 1 giờ chạy bộ trên máy.

  • Lợi thế của người thấp bé
    16:30 25/04/2017

    Sống lâu hơn, khỏe hơn, nhìn trẻ trung hơn tuổi… là những lợi ích bất ngờ của những người có chiều cao khiêm tốn.

  • Giảm mỡ nhanh với trà xanh và chanh
    16:18 24/04/2017

    Công việc văn phòng phải ngồi hàng tiếng đồng hồ tại công sở khiến vòng 2 xuất hiện thêm nhiều ngấn mỡ. Điều khiến chị em luôn cảm thấy tự ti và khó khăn khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Chỉ cần uống 2-3 cốc trà chanh và chanh mỗi ngày mỡ thừa sẽ tự khắc “tan biến".

  • Muốn giảm cân cần tránh 4 bài tập sau
    16:34 21/04/2017

    Đa số mọi người khi mới đến phòng tập đều với mục đích là giảm cân, làm thon gọn cơ thể của mình. Họ sẽ tập theo những gì họ tìm hiểu được hoặc nghe ai đó mách nước cho những bài tập “đốt mỡ thừa siêu nhanh” như chạy bộ, gập bụng, đạp xe… nhưng có một điều mà ít ai nói với bạn rằng cần tránh bài tập hay động tác nào.

  • Giảm cân cùng bưởi
    16:25 19/04/2017

    Ai cũng biết bưởi có tác dụng cực kì tốt trong việc giảm cân. Nhưng mọi người thường chỉ biết đến việc ăn bưởi như một món tráng miệng hay chỉ là nước ép. Thế nhưng, với bưởi bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn cho kế hoạch giảm cân của mình.