• Trân trọng từng bước tiến nhỏ trong Gym
    08:07 20/04/2018

    Nếu như trong những ngày tháng mới bắt đầu tập bạn có thể dễ dàng nhận ra tiến bộ của mình qua cân nặng, qua mức tạ mình tập hay qua những lời khen từ người khác, thì sau khoảng 1 năm trở đi bạn có thể sẽ khó mà thấy tiến bộ của mình rõ ràng.

  • Có loại đồ ăn nào ăn vào không béo không?
    09:15 13/04/2018

    Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi về nó và các bạn hãy tham khảo bài viết ở dưới để biết câu trả lời thích đáng nhất trong vấn đề giảm cân.

  • Ảnh hưởng từ mất cân bằng cơ đến khớp
    09:13 12/04/2018

    Có một vấn đề ít được các bạn quan tâm đúng mức trong luyện tập, đó là cơ chế cử động của khớp và bài viết dưới đây chúng ta cùng nói về vấn đề gặp phải này.

  • Viết cho những người Skinny-Fat
    09:06 20/03/2018

    Skinny-Fat làm bạn thấy khó chịu trong quá trình tập, các chuyên gia có 3 lời khuyên bổ ích dành cho bạn để mang lại hiệu quả tốt hơn sau đây.

  • Tăng cơ giảm mỡ tốt nhất nếu bạn biết cách ăn uống theo Anabolic window
    08:49 15/03/2018

    Cửa sổ gì cơ? Nếu bạn vẫn chưa biết về thuật ngữ này thì có thể hiểu sơ sài là: Đây là một khoảng thời gian sau khi bạn tập xong mà khi đó môi trường trong cơ thể rất thuận lợi cho việc tăng trưởng (đồng hóa). Không chỉ thế, đây cũng là thời điểm sự phân phối dinh dưỡng (ý là thức ăn ăn vào sẽ thành cơ hay mỡ) tốt nhất.

  • Chú ý khi bạn đi tập lại sau khoảng thời gian nghỉ
    07:31 05/03/2018

    Sau quãng thời gian nghỉ ngơi dài bạn muốn quay trở lại tập luyện và bạn cần phải chú ý khi mới trở lại để cơ thể được thích ứng phù hợp.

  • Tập ngực ảnh hưởng tới vai trước
    09:05 01/03/2018

    Có một điều nhiều bạn vẫn chưa biết đó là trong quá trình các bạn tập các bài cho cơ ngực như Bench Press và các bài tập ‘Đẩy’ nói chung thì cơ vai (cụ thể là cơ vai trước) của bạn cũng nhận được kích thích phát triển tương đương.

  • Bộ khung của bạn được quyết định bởi gen di truyền
    06:37 02/02/2018

    Mỗi người sẽ có một khả năng khác nhau, và đó là cái bị quyết định chính bởi gen di truyền về khả năng của bạn có thể thay đổi tích cực nhanh hay chậm cùng kết quả đạt được.

  • Giảm mỡ cứng đầu
    09:14 31/01/2018

    Nếu như bạn đang thắc mắc việc tập lâu mà không thấy có hiệu quả giảm mỡ ở những vùng khó giảm mỡ thì dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề mỡ cứng đầu.

  • Vì sao bạn không thể giảm được cân như mong muốn
    07:47 30/01/2018

    Bạn đang suy nghĩ việc giảm cân mãi mà chưa thể xuống được nữa, đó là lí do gì mà bạn đang áp dụng cách giảm cân đã đúng chưa hay có sai lầm nào ở đây.

  • No Sleep, No Gain
    08:24 16/12/2017

    Nếu như bạn là người mong muốn có được kết quả tốt với quá trình luyện tập thì tôi không thể nhấn mạnh hơn được nữa cho bạn tầm quan trọng của việc phục hồi nói chung và đặc biệt là giấc ngủ nói riêng.

  • Deload là gì?Tại sao bạn cần Deload
    15:10 04/12/2017

    Trong một tuần bạn tập với cường độ cao hay tập với bất kì mục đích nào bạn muốn đạt tới nhưng sẽ có thời điểm bạn cần cho cơ thể nghỉ ngơi hay giảm cường độ tập luyện cần thiết nhất.

  • Khóa khớp khi đẩy tạ có nên không?
    16:47 21/11/2017

    Trước tiên chúng ta cần hiểu rằng, "khóa" là một tư thế bình thường với một khớp như khuỷu tay, nó đơn thuần chỉ vị trí cử động cuối cùng của một khớp. Bởi vậy nếu như bạn không có khả năng khóa khớp tức là cơ thể bạn có vấn đề gì đó không ổn, ví dụ như mất cân bằng cơ, và bạn phải chú ý đến điều đó.

  • Tỷ lệ mỡ lành mạnh, tối ưu cho cơ thể
    16:35 07/11/2017

    Bạn hiểu thế nào về tỷ lệ mỡ trên cơ thể thế nào là đủ tiêu chuẩn chung và những người tập gym sẽ lại có quan điểm khác về lượng mỡ 

  • Hiểu đúng về khái niệm "Nặng" trong tập Gym
    15:01 03/11/2017

    Bạn cần tập nặng để kích thích phát triển cơ, giảm mỡ, điều đó là sự thật. Nhưng thực sự như thế nào là nặng?